GIỚI THIỆU PHẦN MỀM MyERP
Phần mềm CRM, trợ giúp cho doanh nghiệp tự động hóa và quản lý chuỗi các hoạt động kinh doanh, đặc biệt là quản lý khách hàng và các cơ hội bán hàng. Thông qua hệ thống quan hệ khách hàng không chỉ giúp doanh nghiệp quản lý chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp mà còn giúp quản lý nhân viên và quản lý nội bộ tốt hơn.
CÁC CHỨC NĂNG CHÍNH
- Quản lý khách hàng: Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRMVIET cho phép quản lý đầu mối, liên hệ khách hàng, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và lưu trữ những hoạt động với khách hàng theo thời gian. Người dùng có thể gửi email, tạo sự kiện với từng đối tượng cụ thể, nhập – xuất thông tin bằng excel và xóa bỏ thông tin bị trùng lặp.
- Quản lý nhân viên: Quản lý phiếu trợ giúp, các hỏi đáp và thông tin bảo hành, phân loại các thắc mắc của khách hàng theo mức độ phức tạp, thời gian cần hoàn thành giúp phân chia công việc đến từng nhân viên, đảm bảo việc giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải đúng thời hạn.
- Tính năng marketing: Quản lý các chiến dịch truyền thông, cho phép tạo, lưu giữ các thông tin về chiến dịch truyền thông (như loại chiến dịch, các sản phẩm nằm trong chiến dịch, trạng thái thực hiện, các chi phí, doanh thu dự kiến và thực tế), qua đó doanh nghiệp xác định được hiệu quả của từng chiến dịch và có kế hoạch đẩy mạnh hoặc điều chỉnh hoạt động truyền thông cho phù hợp.
- Đánh giá: Các kinh nghiệp được đúc kết khá nhiều trong suốt quá trình kinh doanh, thì việc phát huy các sở trường của các phần mềm CRM cho từng khách hàng.
KHÁCH HÀNG
587 Lạc Long Quân, P. 10, Q. Tân Bình, TP HCM
LIÊN HỆ
Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để được biết thêm chi tiết nghiệp vụ phần mềm:
- Công ty cổ phần Phần mềm của Tôi.
- Website: http://www.mysoft.vn
- Địa chỉ: 1/7b/1 Linh Đông, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
- Điện thoại: Mr Sang - 0966 38 58 17
- Email: tmsangbusiness@gmail.com