GIỚI THIỆU CHUNG MyHRM
Phần mềm Quản lý Nhân Sự MyHRM đáp ứng các nghiệp vụ thông thường trong việc quản lý nhân sự như chấm công, tính lương, quản lý thông tin nhân viên… và còn là công cụ xây dựng hệ thống chức danh, bộ tiêu chuẩn đào tạo, bộ tiêu chuẩn đánh giá, phân tích và hoạch định nguồn lực, quản trị chi phí nhân sự, xây dựng chính sách đãi ngộ giữ chân người tài…
MINH HỌA CÁC TÍNH NĂNG CỦA MyHRM
ĐẶC ĐIỂM CHÍNH CỦA MyHRM
- Tuyển dụng, hồ sơ nhân viên, đào tạo, chấm công, tiền lương, Đánh giá…
- Quản lý tổng thể và đồng bộ thông tin nhân sự, giúp tra cứu thông tin nhân sự một cách nhanh chóng, tiện lợi.
- Cung cấp phương pháp tính lương, thưởng linh hoạt đáp ứng việc điều chỉnh chính sách phúc lợi: OT, nghĩ phép, thai sản……
- Quản lý y tế cho nhân viên
- Hệ thống báo cáo thống kê linh hoạt đầy đủ cho phép khai thác thông tin hiệu quả.
Các giai đoạn triển khai phần mềm MyHRM
- Khảo sát, đánh giá quy trình nghiệp vụ quản lý kinh doanh hiện tại của Công ty.
- Khảo sát, Phân tích & Tư vấn yêu cầu chi tiết về giải pháp
- Customize hệ thống phù hợp với doanh nghiệp.
- Triển khai chương trình tại Công ty, Kiểm tra sự liên thông dữ liệu
- Đào tạo sử dụng và quản trị hệ thống tại văn phòng chính
- Bàn giao & nghiệm thu hệ thống (bao gồm chương trình và tài liệu)
- Đánh giá hệ thống, người dùng và hiệu quả mang lại vào cuối mỗi tháng
- Bảo hành hệ thống 6 tháng tính từ ngày nghiệm thu dự án
CHI PHÍ
từ 20.000.000 - 100.000.000 đồng
LIÊN HỆ
Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để được biết thêm chi tiết nghiệp vụ phần mềm:
- Công ty cổ phần Phần mềm của Tôi.
- Website: http://www.mysoft.vn
- Địa chỉ: 1/7b/1 Linh Đông, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
- Điện thoại: Mr Sang - 0966 38 58 17
- Email: tmsangbusiness@gmail.com